Ngắm toàn cảnh siêu dự án lớn nhất từ trước đến nay của Vingroup tại Hà Nội chuẩn bị được công bố

VinCity Ocean Park có quy mô khoảng 420 ha tọa lạc tại khu đất vàng tại Gia Lâm sẽ chính thức ra mắt thị trường cuối năm nay.

Ngày 28/09/2018, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức công bố quy hoạch dòng sản phẩm VinCity theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa”. Dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Vincity sẽ được Vingroup ra mắt thị trường là VinCity Ocean Park (Gia Lâm).

VinCity Ocean Park có quy mô khoảng 420 ha tọa lạc tại khu đất vàng nằm giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Dự án sẽ bao gồm các khu cao tầng, thấp tầng công viên cây xanh, biển hồ nước mặn và hồ điều hòa.

2

VinCity Ocean Park tọa lạc trên đất vàng Gia Lâm.

34

VinCity Ocean Park có quy mô khoảng 420 ha, là khu đô thị lớn nhất của Vingroup triển khai tại Hà Nội tính đến thời điểm hiện tại.

41

VinCity Ocean Park sẽ bao gồm các tòa chung cư cao tầng và khu biệt thự liền kề được phát triển theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa”.

52

Toàn bộ dự án sẽ được xây dựng với mật độ xây dựng; ưu tiên không gian cho cảnh quan công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.

61

Khu vực quảng trường – trung tâm của toàn bộ dự án.

71

Khu công viên và cây xanh cùng biển hồ điều hòa, hồ nước mặn tại VinCity Ocean Park.

8

VinCity Ocean Park có đầy đủ các tiện ích mới, đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần và gắn kết tình thân gia đình, bè bạn của cư dân.

9

Công viên gym (thể dục tập máy) ngoài trời với xen kẽ không gian xanh sẽ là không gian lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân tương lai.

10

Siêu dự án còn sở hữu hệ thống sân tập thể thao đa dạng cùng sân chơi trẻ em.

11

Dự án cũng có chuỗi các bể bơi phong cách resort…

12

Cùng với mô hình “Singapore và hơn thế nữa” VinCity Ocean Park cũng có hệ thống dịch vụ quản lý đô thị từ Công ty CP Vinhomes.

Theo thông tin từ Vingroup, một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi phí quản lý và thu phí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng.

Đột phá nổi bật là lần đầu tiên khách hàng sẽ được tiếp cận với một giải pháp tài chính độc đáo, với thời hạn trả góp lên đến 35 năm và phương thức thanh toán linh hoạt – giải pháp tài chính của VinCity được coi là bước tiến mới, giúp đại đa số người dân có thể an cư lạc nghiệp, rút ngắn thời gian chờ đợi tích lũy.

Theo: cafef.vn

Xem thêm dự án Vinhomes Gardenia A3 đang cực hot!
Công ty VHS

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Chuyên viên tư vấn của VHS đều là những người dày dạn kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực bất động sản và luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi người khách hàng.

Nguyễn Mai Khanh

Chủ Tịch HĐQT

0905.974.688

khanh@vhsland.vn

Lê Duy Thuận

TP Marketing

089 665 3333

thuanld@vhsland.vn

Nguyễn Xuân Thái

Giám Đốc Phát Triển

0938971111

thai3291@gmail.com

Vũ Trần Quang

Giám đốc kinh doanh

0981 288 688

quangvt@vhsland.vn

Vũ Đức Trãi

Giám Đốc Kinh Doanh

0915090808

traivd@vhsland.vn

Ninh Thu Hương

Giám Đốc Kinh Doanh

0868869696

huongnt@vhsland.vn

Vũ Trần Quang

Giám Đốc Kinh Doanh

0981288688

quangvt@vhsland.vn