Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

Căn hộ Vinhomes Gardenia A3 với những tầm view tuyệt đẹp

A3 The Arcadia là tòa chung cư ra mắt sau cùng trong phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nhưng lại được được quan tâm nhiều nhất. Bởi lẽ, các căn hộ ở đây sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn đem đến một cuộc sống vui tươi, tiện ích, đẳng cấp cho dân cư sinh sống tại nơi đây như: giao thông thuận tiện, căn hộ hiện đại, tiện nghi, … đặc biệt căn hộ A3 The Arcadia 2 logia với những tầm view tuyệt đẹp, ấn tượng và vô cùng thông thoáng là điểm nhấn thu hút nhất của Vinhomes Gardenia.

1.Tầm view tuyệt đẹp của tòa A3.

Khi bạn sinh sống tại các căn hộ tòa A3 của khu đô thị Vinhomes Mỹ Đình, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tầm view đẹp “mê hồn” mà 2 tòa A1, A2 không có được. Cụ thể là:

– Hướng Đông Bắc: view quảng trường, bể bơi trung tâm, khu thấp tầng The Botanica, sân tennis và sân chơi dành cho trẻ em, vườn xuân và đường đi bộ.
– Hướng Tây Nam: Khu trường học Vinschool, phóng tầm mắt ra xa là Đại lộ Thăng Long và Sân vận động Mỹ Đình.

 

Mặt bằng Tòa A3

Có thể nói A3 có tầm view rộng nhất trong tất cả các tòa chung cư của Vinhomes Mỹ Đình.

Thêm vào đó, A3 còn được biết đến là tòa chung cư cao nhất với thiết kế lên đến 39 tầng. Từ trên các tầng cao của tòa căn hộ, ta có thể phóng tầm mắt ra xa, cảm nhận những nét thú vị với tầm nhìn cao hơn – xa hơn – độc đáo hơn mà những căn nhà thấp tầng không thể có được.

 

Tòa A3 cao nhất Vinhomes Mỹ Đình

2.Căn hộ Vinhomes Gardenia A3 The Arcadia 2 logia với những tầm view tuyệt đẹp

Mỗi căn hộ tòa A3 Vinhomes Mỹ Đình đều được thiết kế 2 logia giúp chủ nhà có thể ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời bên ngoài theo 2 góc độ khác nhau.

 

Mỗi căn hộ tòa A3 đều được thiết kế 2 logia

Đặc biệt 1 logia lớn được bố trí ngay tại phòng khách cùng với những hướng view ấn tượng sẽ tạo nên những khoảnh khắc khó quên cho các vị khách quý đến thăm các chủ nhà A3 Vinhomes Mỹ Đình khi nhìn thấy Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình huy hoàng trong những đêm pháo hoa huyền diệu hay hình ảnh lung linh ánh đèn của Đại lộ Thăng Long mỗi khi đêm về, …

 

Từ A3 phóng tầm mắt thấy Đại lộ Thăng Long huy hoàng

Đêm pháo hoa huy hoàng trên sân Mỹ Đình thu gọn trong mắt cư dân A3

 

Thêm vào đó, logia phụ thường được đặt ở khu bếp giúp chủ nhà cảm nhận không gian bao la của bầu trời xanh hay màu xanh miên man của thiên nhiên dự án ngay cả khi đang nấu ăn trong bếp nhà mình. Chắc chắn những cảm nhận này sẽ trở thành những gia vị đặc biệt khiến cuộc sống của các gia chủ thêm thi vị, ấn tượng hơn.

Với ưu điểm vượt trội của tòa A3, nhất là việc thiết kế căn hộ A3 The Arcadia 2 logia sẽ mang lại cho dân cư nơi đây cảm thấy thoải mái nhất khi có những khung cảnh tuyệt vời, giúp tâm hồn được thư giãn, bay bổng sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN


Quý khách có nhu cầu mua, bán, tư vấn pháp lý, đầu tư, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VHS
Địa Chỉ : Số 04 tầng 2B tòa R6, Royalcity, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội
Hotline 24/7 : 0931.65.9888
Website : https://vhsland.vn
Email: bds@vhsland.vn

 

Xem thêm:

Exit mobile version