Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

CƠ HỘI SỞ HỮU CĂN HỘ HOÀN HẢO TẠI A3 VINHOMES GARDENIA

Vinhomes Gardenia được biết đến là dự án phức hợp các mô hình nhà ở sang trọng, đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội hiện nay với vị trí vô cùng đắc địa và hệ thống tiện ích hoàn hảo, thiết kế nội thất sang trọng. Trong đó, nơi có lợi thế lớn nhất chính là các căn hộ Tòa A3 Vinhomes Gardenia với những tiện ích đặc biệt và chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi của Chủ đầu tư. Đây là  cơ hội sở hữu ngôi nhà hoàn hảo tại A3 Vinhomes Gardenia cho những người có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư thông minh.

Vị trí Vinhomes Gardenia

Xét về vị trí, Tòa A3 tọa lạc tại trái tim của Vinhomes Gardenia Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội, mảnh đất vàng của tri thức, phong thủy tốt và giao thông thoáng đãng, dễ dàng di chuyển tới các khu vực nội thành và ngoại tỉnh bằng nhiều tuyến đường huyết mạch tạo nên vị thế độc đắc đến hoàn hảo cho dự án: vừa “nhất cận thị”, lại có “nhị cận giang” và “tam cận lộ”.

Tòa A3 nhìn từ Sông Nhuệ

Đồng thời, với vị trí này, cư dân tại A3 Vinhomes Gardenia sẽ có được tầm view đẹp tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình cùng những đêm pháo hoa huy hoàng hay Đại lộ Thăng Long lung linh trong ánh đèn mỗi khi đêm về… Đó là những yếu tố góp phần tạo nên vị thế đắc địa cho Vinhomes Gardenia.

Xét về thiết kế, Tòa A3 Vinhomes Gardenia được quy hoạch rất hợp lý và ấn tượng. A3 nằm trong dự án Gardenia với tổng diện tích 17.6 ha thuộc phân khu cao tầng The Arcadia được quy hoạch 3 tòa căn hộ cao cấp A1, A2, A3. Nếu A1, A2 chỉ cao 37 tầng thì Tòa A3 là tòa căn hộ cao nhất với 39 tầng, gồm có 741 căn hộ, chia làm ba sảnh, tầng 3 có 21 căn hộ, từ tầng 4 – 39 có 20 căn hộ/ tầng. Với 15 thang máy thoáng rộng và hiện đại, việc di chuyển của các cư dân A3 sẽ rất nhanh chóng và tiện lợi.

Các căn hộ tại A3 The Arcadia có quy mô 1 – 4 phòng ngủ với nhiều loại diện tích khác nhau, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sống đa dạng của nhiều loại hình gia đình.

Mặt bằng căn hộ Duplex 02 tòa A3

Về nội thất, khi bước chân vào một căn hộ A3 Vinhomes Mỹ Đình, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra thế nào là một ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp đúng nghĩa. Với thiết kế tối ưu hóa diện tích, không gian căn hộ A3 tạo cảm giác thoáng đãng vô cùng. Thêm vào đó là các sản phẩm nội thất đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: ICI, Dulux, ADEL, KINGKU, TEKA, TOTO, KOHLER, LONON, Daikin, Mitsubishi, KOCOM, COMMAX…. Ngoài ra, căn hộ A3 Vinhomes Mỹ Đình còn được lắp đặt kính Low-E chạm sàn, sử dụng công nghệ smarthome tân tiến và hệ thống nước nóng Thái Dương năng cùng hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo cho cư dân cuộc sống đẳng cấp nhất.

 

Căn hộ A3 sang trọng, đẳng cấp

Điểm nhấn ấn tượng của những căn hộ A3 chính là tiện ích hoàn hảo, phục vụ tối ưu cho cuộc sống sang của cư dân nơi đây. Bên cạnh các tiện ích chung của toàn dự án: 10 khu vườn độc đáo tươi sắc 4 mùa luôn mang đến cho các cư dân A3 những cảm nhận thú vị, Trường học Vinschool cho các cư dân nhí nơi học tập hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu ngay gần nhà, Phòng khám Vinmec đảm bảo sức khỏe cho cư dân 24/7, Trung tâm mua sắm Vinmart đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm các mặt hàng cho các thành viên trong gia đình, Bể bơi trung tâm dài 50m cho cả gia đình thỏa sức bơi lội, …; A3 còn có tiện ích riêng nổi bật là Bể bơi 4 mùa thuận lợi cho cư dân của tòa nhà dễ dàng sử dụng.

Bể bơi 4 mùa trong nhà tại A3

Thật tuyệt vời biết bao khi giữa lúc thời tiết mưa nắng thất thường hay trời đông lạnh giá, …các cư dân A3 yêu thích môn thể thao bơi lội vẫn có thể thực hiện niềm đam mê của mình trong làn nước nóng ấm áp cùng những bể sục, phòng tắm tráng thoáng rộng, sky-bar, … mang lại sự thư giãn toàn diện sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hơn nữa, hiện nay, Chủ đầu tư Vinhomes đang có những chính sách ưu đãi khủng dành cho khách hàng mua căn hộ A3 trong thời gian này. Cụ thể là: Miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm, tặng Voucher Vinschool trị giá 50 triệu và Voucher Vinmart trị giá 3 triệu. Khi khách hàng và người thân mua từ 2 căn hộ trở lên hoặc mua căn thứ 2 tại dự án Vinhomes Gardenia sẽ được chiết khấu 1% mỗi căn vào giá bán căn hộ.

Đặc biệt, Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay tối đa 70% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân cho đến 31/03/2018. Khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất sẽ được giảm 7% giá trị căn hộ sau khi đã trừ hết tất cả các khoản ưu đãi.

Trong khi đó, khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng lãi suất chiết khấu 10%/năm/khoản tiền và số ngày thanh toán sớm. Khách hàng thanh toán sớm từng phần sẽ được hưởng lãi suất chiết khấu 9%/năm/khoản tiền và số ngày thanh toán sớm. Riêng với khách hàng nhận bàn giao thô căn hộ Duplex, sẽ được giảm 4triệu/m2 thông thủy trên giá trị căn hộ.

Như vậy, có thể nói với những ưu thế vượt trội ấy, các căn hộ A3 đã đạt đến sự hoàn hảo một cách đúng nghĩa nhất và đang tạo sức hút rất lớn với những người có nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời tại căn hộ A3 Vinhomes Gardenia.

Để không bỏ lỡ cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hoàn hảo tại A3 – tòa chung cư cao nhất, đẹp nhất, tiện ích nhất Vinhomes Gardenia, hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VHS

Địa chỉ: 04 tầng 2B, tòa R6 – Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Hotline: 0931.659.888 –  Website: www.vhsland.vn

Exit mobile version