Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

Cơ hội nhận quà giá trị khi mua Vinhomes Gardenia

Khách hàng sẽ được nhận ngay gói hỗ trợ tiền thuê với lãi suất 10% trong vòng 24 tháng ngay khi mua căn thấp tầng hoặc sẽ được chiết khấu ngay 10%-15% vào giá bán mua căn hộ tòa A1,A2,A3 khi không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất.

Sự kiện do công ty cổ phần bất động sản VHS tổ chức tại văn phòng đại lý VHS – B2 – 08A, khu Botanica dự án Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Hà Nội.

Tham dự lễ mở bán có sự góp mặt của Tổng giám đốc công ty VHS, bà Nguyễn Mai Khanh, giám đốc dự án Đỗ Thăng Long cùng đông đảo nhân viên công ty. Tại lễ mở bán, ngoài được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng còn được thăm quan các khu dự án để nhìn nhận một cách cụ thể khu vực mình định mua.

Đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia là dự án đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng hệ thống phức hợp biệt thự, nhà liền kề và căn hộ chung cư cao cấp. Toạ lạc tại một vị trí đắc địa nhất phía Tây Hà Nội -Đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Các căn hộ tại Vinhomes Gardenia được thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp với một không gian xanh và hệ thống tiện ích hoàn hảo sẽ mang lại cho cư dân không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và một cuộc sống vẹn tròn.

Dự án Vinhomes Gardenia được xây dựng bởi VinGroup tập đoàn bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Với hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ cùng với một vị trí đắc địa Vinhomes Gardenia mang đến rất nhiều các giá trị về đầu tư với khả năng sinh lời hấp dẫn.

Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực phía Tây và chất lượng cuộc sống đẳng cấp vượt trội tại Vinhomes Gardenia đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Các chuyên viên tư vấn VHS nhiệt tình tư vấn cho khách hàng tới sự kiện

 

Tận tình chia sẻ với khách hàng
Tổng giám đốc Nguyễn Mai Khanh cũng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

Cuối buổi mở bán, rất nhiều khách hàng đã tìm được những căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình tại khu Vinhomes Gardenia.

 

 

Exit mobile version