Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

Điểm dừng chân “hiếm có” cho môi giới bất động sản

Trong khi những tư vấn viên bất động sản vẫn đang mải miết đi tìm cho mình một bến đỗ ổn định thì các nhân viên trong Công ty cổ phần bất động sản VHS đã dần khẳng định vị thế của mình cũng như giành được những thành công nhất định.

Trong bối cảnh thị trường nhà đất đang ấm dần lên như hiện nay, nhiều công ty bất động sản mới liên tiếp ra đời như nấm mọc sau mưa. Điều này khiến cho những chuyên viên tư vấn bất động sản mới vào nghề dường như mất phương hướng trong việc lựa chọn cho mình một “tổ ấm nghề nghiệp” – nơi họ có thể yên tâm cống hiến sức mình cho công ty, được tạo điều kiện làm việc tốt nhất và được tưởng thưởng xứng đáng.

Bên cạnh đó, nhiều sales có kinh nghiệm làm việc vẫn đang lông bông chuyển hết công ty này sang công ty khác. Sở dĩ có thực trạng này, theo chia sẻ của anh N.V.Tùng – một tư vấn viên kỳ cựu trong lĩnh vực bất động sản, là do nhiều công ty, đại lý đã ăn chặn tiền hoa hồng của nhân viên, hoặc là thanh toán chậm, hoặc cố tìm lý do để bớt xén hoa hồng của sales, khiến họ chán nản, mất niềm tin và tìm đến công ty khác.

Ý kiến nữa của chị P.T.Thùy cho rằng: trong khi các sales tốn nhiều công sức và tiền của để truyền thông mới bán được sản phẩm thì một số đại lý trả mức hoa hồng quá thấp không đủ cho họ hoàn vốn, nói chi là sống được với nghề. Vì vậy, nhiều sàn bất động sản có văn phòng rất rộng, trang trí và thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tiện nghi nhưng rất ít nhân viên làm việc.

Đối lập hoàn toàn với khung cảnh ảm đạm của các sàn đại lý và công ty bất động sản khác, tại văn phòng chính của Công ty cổ phần bất động sản VHS lúc nào cũng sôi động với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn đông đảo. Thậm chí, chỉ trong vòng 4 tháng, VHS đã phải setup thêm 2 văn phòng mới tại tầng 2B, tòa R6, Royal City để đảm bảo đủ không gian làm việc cho các nhân viên của mình.

Kế thừa và phát huy tinh hoa, uy tín của thương hiệu bất động sản Viethousing, thương hiệu mới VHS ra đời dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh nhằm tạo ra nhân tố mới mạnh mẽ hơn trong việc phân phối các sản phẩm nhà ở cao cấp của Vinhomes.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn các sản phẩm địa ốc Vinhomes, chị Nguyễn Mai Khanh sẵn sàng chia sẻ mọi bí quyết bán hàng tốt nhất của mình với các nhân viên mới thông qua các buổi training, đào tạo dự án. Nếu bạn nào còn băn khoăn, thắc mắc, chị sẽ giảng giải tận tình. Những nhân viên gặp khó khăn trong việc chốt khách đều nhờ chị hỗ trợ và giao dịch đó nhất định sẽ thành công.

 

Một buổi đào tạo của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh.

Mặc dù là một CEO đứng đầu Công ty VHS, nhưng chị Khanh luôn gần gũi, quan tâm đến nhân viên, coi họ như các thành viên trong gia đình mình, như những đứa em cần được dìu dắt.

Dưới sự lãnh đạo của chị, VHS đã xây dựng mô hình gắn kết các sales trong công ty, thành lập nên các đội nhóm có chung mục tiêu, chung lợi ích và trách nhiệm, tạo điều kiện cho họ hợp tác chặt chẽ, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Thế nên, VHS ngày càng trở thành một tập thể vững mạnh.

Song song với công việc chính là kinh doanh, VHS còn thường xuyên tổ chức các hoạt động đoàn thể: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết. Những sinh hoạt tập thể hàng tháng của VHS được tổ chức đều đặn, tạo nên nếp sống công sở văn minh, thân tình.

Mỗi dịp đầu tháng, tất cả các thành viên trong công ty đều có mặt tại trụ sở chính để họp giao ban, tổng kết các hoạt động của tháng trước, trao thưởng cho những nhân viên tích cực, có thành tích xuất sắc và bàn kế hoạch triển khai công việc trong tháng mới.

Đồng thời, đây cũng là dịp để cả gia đình VHS tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho các thành viên trong gia đình mình. Thật hiếm có một công ty tư nhân nào mang đến cho nhân viên của mình một đời sống tinh thần tốt đến thế.

Điều đặc biệt nhất để VHS trở thành công ty bất động sản ngày càng lớn mạnh với đội ngũ nhân viên ngày càng đông đảo chính là chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên. Bên cạnh quỹ lương cơ bản cao và ổn định hàng tháng, VHS có chế độ tưởng thưởng đặc biệt dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc, những người có đóng góp tích cực cho công ty. Quỹ thưởng của VHS không chỉ theo tháng, theo quý mà còn thưởng nóng theo hiệu quả công việc.

 

Tổng Giám đốc trao thưởng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc.

Công ty cũng thường xuyên hỗ trợ công tác truyền thông: in và cấp phát tài liệu, tờ rơi, định kỳ hoặc theo dự án sẽ cấp tiền truyền thông online và offline,… cho các nhân viên trong công ty. Anh N.C.Tân khẳng định: đây chính là những chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho các chuyên viên tư vấn bất động sản trên địa bàn Thủ đô hiện nay.

Hơn thế nữa, với việc là đại lý chiến lược phân phối các dự án bất động sản lớn của Vinhomes như: Royal City, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Gardenia,… và tới đây là những siêu dự án sắp ra mắt, VHS có nguồn hàng hot với số lượng lớn, việc check căn, lock và hỗ trợ sales chốt khách rất nhanh và cực tốt.

Thêm vào đó, chế độ chi trả hoa hồng của VHS rất nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo nên được đông đảo chuyên viên tư vấn tin tưởng. Chị Đ.T.Tuyền còn cho biết: “Nhiều khi có việc cần, phải ứng tiền trước, như ở các công ty khác thì sếp sẽ gây khó khăn đủ bề, nhưng tại đây, chị Khanh luôn tạo điều kiện tối đa cho chúng mình. Vì thế, ai cũng thấy thoải mái và yên tâm làm việc tại công ty.”

Với môi trường làm việc tuyệt vời như vậy, VHS đã trở thành bến đỗ bình yên trong công việc cho các chuyên viên tư vấn bất động sản Hà Nội hiện nay.

Exit mobile version