Du lịch sức khỏe – phong cách du lịch mới tại Việt Nam

Dịch Covid-19 khiến nhiều người nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và gia đình. Đây cũng là tiền đề quan trọng “kích hoạt” sự bùng nổ của thị trường nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Sức khoẻ đã trở thành ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình

du-lich-cham-soc-suc-khoe-01

Sức khỏe đã là yếu tố đáng quan tâm nhất hiện nay.

Đại dịch Covid-19 đã giúp khách hàng nhận ra điều gì?

Nếu không có đại dịch xảy ra, thế giới sẽ không đứng trước câu hỏi. Chọn sức khoẻ hay chọn tiền bạc? Trước Covid-19, do mải kinh doanh, làm giàu, vật lộn kiếm kế sinh nhai đôi lúc khiến chúng ta vô tình đánh mất đi rất nhiều thứ. Trong đó quan trọng nhất là sức khỏe.

Covid-19 khiến chúng ta phải nhận thức được sức khoẻ của mỗi cá nhân. Cùng với đó cộng đồng chính là điều kiện tiên quyết để cỗ máy kinh tế có thể hoạt động. Đồng thời, nguồn lực con người là nguồn lực cơ bản của nền kinh tế.

Theo tỷ phú Warren Buffett. “Một trong những người giàu nhất thế giới, khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể thực hiện chính là đầu tư vào bản thân mình và sức khoẻ”. Vì thế, ông luôn luôn chú trọng vào chăm sóc sức khỏe của bản thân. Đối với ông, đầu tư về sức khỏe là mảng đầu tư không bao giờ lỗ.

Sức khỏe đã trở thành yếu tố đầu tư đáng giá nhất đối với khách hàng.

Với ý nghĩa như vậy, đầu tư cho sức khoẻ ngày càng được chú trọng. Đặc biệt là loại hình kết hợp du lịch chăm sóc sức khỏe. Sarah Casewit, đồng sáng lập Naya Traveller chia sẻ với CNN rằng. Nhu cầu du lịch liên quan đến chăm sóc sức khỏe của khách hàng công ty đã tăng đột biến.

Những hành trình chăm sóc sức khỏe này bao gồm nhiều hình thức. Như trị liệu tại chỗ, huấn luyện viên cá nhân… Cho đến các “hội nghị thượng đỉnh chăm sóc sức khỏe” đắt đỏ – nơi du khách có cơ hội gặp gỡ nhiều người nổi tiếng.

Báo cáo của Global Wellnes Institute (Viện Sức khỏe toàn cầu) cho thấy. Sự phổ biến của du lịch chăm sóc sức khỏe đã tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Từ một thị trường khoảng 563 tỷ USD vào năm 2015 đến 639 tỷ USD trong năm 2017. Mức tăng khoảng 6,5% hàng năm trong khi ngành du lịch nói chung tăng khoảng 3% mỗi năm.

Du lịch sức khỏe từng bước chiếm lĩnh thị trường nghỉ dưỡng

Du-lich-cham-soc-suc-khoe-cuoc-hanh-trinh-tai-tao-ban-than

Du lịch chăm sóc sức khỏe dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng với tốc độ thậm chí nhanh hơn. Với dự kiến khoảng 7,5% mỗi năm, để phát triển thành một ngành có trị giá 919 tỷ USD vào năm 2022.

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO). Khách du lịch trên toàn cầu có xu hướng ngày càng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường. Như du lịch cộng đồng, du lịch nghỉ dưỡng và du lịch phục vụ nhu cầu sức khỏe, làm đẹp…

UNWTO nhận định, đến năm 2030. Khách đi du lịch với mục đích thăm viếng, sức khỏe, tôn giáo sẽ chiếm 31% tổng lượng khách. Tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí chiếm 54%. Công việc và nghề nghiệp chiếm 15%.

Vì thế, chúng ta nên quan tâm sức khoẻ ngay từ bây giờ

Người dân Việt Nam đã dần quan tâm đến sức khỏe

du-lich-cham-soc-suc-khoe-02

Sống khỏe đang là mục đích sống mà tất cả mọi người hướng tới.
Sức khoẻ đã trở thành mối quan tâm số một của người tiêu dùng Việt Nam theo nghiên cứu của Nielsen Vietnam. Boston Consulting Group đánh giá.
Việt Nam là một trong những quốc gia có năng lực chuyển đổi mức độ thịnh vượng về mặt kinh tế sang chất lượng cuộc sống của người dân khá cao.
Người dân Việt ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chăm sóc sức khoẻ. Vì thế khách hàng ngày càng quan tâm đến các dự án nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe.

Suối khoáng Mỹ Lâm – tiên phong trong ngành nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

suoi-khoang-my-lam1

Chăm sóc sức khỏe bằng trị liệu suối khoáng là hình thức mới lạ ở Việt Nam

Suối khoáng nóng ở Tuyên Quang nổi tiếng là nước khoáng Sunfua. Nơi đây còn có tên gọi khác là “Suối khoáng Sun-phua” vì hàm lượng Sulfuahydro trong nước khá cao (5 mg/l). Khoáng hóa nơi đây còn đạt 1,15-0,25 mg/lít. Suối khoáng ở đây còn rất trong, nóng 68 độ, có mùi H2S.

Theo nghiên cứu, nguồn nước này có tác dụng chữa khỏi 80-90% các căn bệnh về cơ, xương, khớp, bệnh ngoài da (vẩy nến, xơ cứng bì, á sừng, tổ đỉa, mề đay, nấm…). Các bệnh viêm, đau dây thần kinh, phục hồi chức năng (di chứng sau các tai nạn, tai biến mạch máu não, rối loạn tuần hoàn não…), chống suy nhược cơ thể, điều trị các bệnh hô hấp, tiêu hóa (hen, phế quản, viêm họng).

Như vậy, suối khoáng nóng Mỹ Lâm chính là bạn của mọi nhà. Hình thức này sẽ chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tỉ mỉ và toàn diện nhất.

Đặc biệt với sự góp mặt của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Tuyên Quang, hứa hẹn sẽ cải thiện nơi đây, mang liệu pháp điều trị sức khỏe này đến gần với mọi người. Đây cũng chính là dự án nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe “hot” nhất hiện nay. Hãy cùng Vinpearl Tuyên Quang đồng hành với bạn trên mọi cung bậc của cuộc sống.

VHS Group – đại lý phân phôi bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ để được hỗ trợ về dự án: TGĐ. Mr Thăng Long: 090 682 9999

Xem thêm dự án Vinhomes Gardenia A3 đang cực hot!
Công ty VHS

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Chuyên viên tư vấn của VHS đều là những người dày dạn kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực bất động sản và luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi người khách hàng.
vhs nguyen mai khanh

Nguyễn Mai Khanh

Chủ Tịch HĐQT

0905.974.688

khanh@vhsland.vn

IMG_6419 - Copy

Đỗ Thăng Long

Tổng Giám Đốc

0906.82.9999

longdt@vhsland.vn

a duc

Nguyễn Đức

P. Tổng Giám Đốc

0968.86.00.86

nguyenduc@vhsland.vn

1

Phan Quý Lộc

GĐ Dự Án

0968.641.379

locpq@vhsland.vn

ảnh_Viber_2019-05-20_08-46-19

Nguyễn Hữu Tuân

Giám Đốc Kinh Doanh

0989.523.523

tuannh@vhsland.vn

ảnh_Viber_2019-08-14_10-53-58

Lê Duy Thuận

TP. Marketing

089 665 3333

thuanld@vhsland.vn

Thái-VHS13

Nguyễn Xuân Thái

Giám đốc kinh doanh

0963 83 32 91

thai3291@gmail.com