Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

Event giới thiệu dự án Vinhomes Skylake

 

Vinhomes Skylake Phạm Hùng – là “siêu dự án” của Vingroup, cũng là cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất thời gian qua. Tiên phong trong việc xây dựng không gian sống mới “sống xanh dương” gần hồ, dự án nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng cùng giới đầu tư bất động sản.

 

Vinhomes Skylake Phạm Hùng là siêu dự án ven hồ, được thiết kế với 3 tòa chung cư cao cấp S1,S2,S3

 

9h00, Sáng 24/12 lễ giới thiệu dự án Vinhomes Skylake chính thức được tổ chức tại văn phòng tầng 2B- R6 công ty cổ phần bất động sản VHS. Là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Vinhomes Vingroup, Công ty cổ phần bất động sản VHS được Tổng công ty Vinhomes trao cho vinh dự là Công ty đầu tiên tổ chức buổi lễ giới thiệu. Khách hàng đến tham dự sẽ được cung cấp hững thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về mặt bằng tổng quan dự án, thiết kế căn hộ, không gian sống, cùng những tiện ích đẳng cấp, chính sách bán hàng ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư.
Đúng 8h30 công tác chuẩn bị cho buổi lễ giới thiệu đã hoàn tất và chuẩn bị chương trình đón tiếp khách mời.

9h00 chương trình giới thiệu dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng bắt đầu

Buổi lễ giới thiệu dự án Vinhomes Skylake có sự góp mặt của Tổng Giám Đốc Nguyễn Mai Khanh, một chuyên viên tư vấn, một nữ tướng tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, cùng Giám đốc dự án, ông Nguyễn Chí Tân.

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh trực tiếp giới thiệu về dự án cho khách hàng

 

Đông đảo khách hàng đến tham dự lễ giới thiệu dự án chứng tỏ sức hút của dự án đẳng cấp Vinhomes Skylake.

Tham dự lễ giới thiệu dự án khách hàng sẽ được tặng ngay 1 Voucher mua nội thất và một món quà nhỏ nhân dịp Giáng Sinh. Và cũng ngay trong buổi lễ, khi khách hàng đặt cọc sẽ được tặng ngay một cây đèn ngủ vô cùng xinh xắn, sang trọng, ý nghĩa nhân dịp Giáng Sinh cùng với gói Voucher mua đồ nội thật trị giá 4 triệu đồng.

 

Giám đốc kinh doanh Phạm Hùng Cường trực tiếp tư vấn cho khách hàng quan tâm dự án

 

Đến tham dự lễ giới thiệu khách hàng không chỉ được tư vấn chuyên sâu về dự án mà còn được tham quan sa bàn, được trải nghiệm không gian sống thực tế ảo qua kính VR. Chính khách hàng đến tham dự cũng nhận định đây là dự án đẳng cấp hiếm có trên địa bàn Hà Nội. Ngay khi kết thúc buổi lễ rất nhiều khách hàng đã tìm được căn hộ đẹp như ý muốn để hưởng trọn niềm vui đón tết cùng gia đình.

Vinhomes Skylake Phạm Hùng là siêu dự án của Vingroup, tọa lạc tại vị trí “Vàng” hiếm có khu vực phía Tây Hà Nội. Với thiết kế căn hộ đẳng cấp, tiện ích hoàn hảo trong khu vực nội ngoại khu cùng không gian sống xanh dương, dự án Skylake là khu đô thị khép kín duy nhất tại Hà Nội thời điểm này sở hữu khuôn viên hồ điều hòa rộng lớn 19ha.

Mua một căn hộ Vinhomes Phạm Hùng là khách hàng đã “sắm sửa” cho mình cả một không gian sống, cả một cộng đồng văn minh, một khu vực sống đẳng cấp mang phong cách resort 5 sao ngay trong lòng đô thị.

Thành công của buổi lễ ra mắt cũng chính là niềm vui của những nhân viên tư vấn bất động sản VHS khi giới thiệu cho cư dân Việt Nam những điểm sống thú vị và tự hào là cầu nối đem niềm vui, hạnh phúc của gia đình đến với những căn hộ hạng sang.

Exit mobile version