Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

Gần 2000 gia đình háo hức nhận bàn giao nhà mới tại Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia của Chủ đầu tư Vingroup đã hoàn thiện hầu hết các hạng mục quan trọng và sẵn sàng để cư dân chuyển về nhà mới vào đầu quý 4 năm nay, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao cam kết.

Cư dân háo hức nhận nhà mới Vinhomes Gardenia

Được tư vấn thiết kế bởi CPG Consultants – Nhà thầu thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế cảnh quan đô thị, các căn hộ tại ba tòa A1, A2 và A3 The Arcadia tại Vinhomes Gardenia sở hữu thiết kế thông minh và linh hoạt, các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên, hành lang được thiết kế các khe sáng đảm bảo việc đối lưu không khí và tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Phong cách kiến trúc của các căn hộ hiện đại và trang nhã, tính thẩm mỹ được đề cao.

Ý tưởng nội thất linh hoạt cho căn hộ Gardenia

Anh Trần Huy, 33 tuổi, chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ chia sẻ: “Gia đình tôi đang rất nóng lòng chờ nhận nhà mới. Cả nhà đều háo hức tìm kiếm những ý tưởng hay để đặt thiết kế nội thất từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng cho các cháu và dành hết ngày nghỉ cuối tuần để cùng nhau đi sắm sửa đồ đạc. Chúng tôi kỳ vọng có thể vui đón Tết tại tổ ấm mới ngay đầu năm 2018 này.”

Bên cạnh những điểm nhấn kiến trúc, điểm mạnh không thể bỏ qua của dự án là sự đa dạng của sản phẩm. Từ các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, căn hộ thông tầng duplex, Vinhomes Gardenia có đầy đủ lựa chọn cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là người độc thân, vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ, đại gia đình nhiều thế hệ cũng có thể tìm thấy phương án lý tưởng tại Vinhomes Gardenia.

Những trải nghiệm sống được cư dân Vinhomes Gardenia mong chờ nhất

Song song với việc bài trí bên trong căn hộ, những trải nghiệm sống phong phú và đẳng cấp với hệ thống 66 tiện ích nội khu là điều mà cư dân háo hức nhất.

Lấy cảm hứng bông hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia tham vọng kiến tạo một phong cách sống cân bằng, thư thái và hòa hợp với thiên nhiên.

Khuôn viên xanh và nhiều tiện ích của Gardenia

Trong khuôn viên dự án rộng 17,6ha, Chủ đầu tư đã kiến tạo những tiện ích sống hoàn hảo cho cư dân với 10 khu vườn theo chủ đề, quảng trường trung tâm, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em và các sân thể thao hiện đại,… Không cần đi đâu xa, cư dân Vinhomes Gardenia có thể được thỏa mãn mọi nhu cầu sống ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Một trong những đặc quyền được mong chờ nhất khi chuyển về nhà mới Vinhomes Gardenia là cho con theo học tại Vinschool nằm ngay trong khuôn viên khu đô thị. Trở thành “hiện tượng giáo dục” ngay trong năm đầu tiên hoạt động, với lượng hồ sơ dự tuyển luôn vượt ngưỡng chỉ tiêu trong nhiều năm liền, đây thực sự là một trong những môi trường đào tạo lý tưởng tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Cư dân tương lai tại Vinhomes Gardenia không những được hưởng lợi thế về khoảng cách, mà còn được quyền ưu tiên nhận hồ sơ đăng ký ghi danh cho con, đảm bảo cơ hội được tiếp cận với môi trường học tập trong mơ. Trường Vinschool có hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế và phương pháp giáo dục chủ động (active learning) 5 trong 1, các cư dân nhí sẽ phát triển toàn diện về Văn hóa – Tiếng Anh – Thể chất – Nghệ thuật – Kỹ năng sống.

Với những bước đi đầu tiên đầy hứa hẹn cộng với kinh nghiệm quản lý từ Chủ đầu tư, Vinhomes Gardenia được kỳ vọng sẽ đánh dấu sự ra đời của một cộng đồng dân cư văn minh và đẳng cấp ở trung tâm mới phía Tây Hà Nội.

Với số lượng căn hộ còn lại có hạn, Vinhomes Gardenia dành cho những khách hàng cuối cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

– Chiết khấu 1% giá bán(chưa bao gồm VAT) cho khách hàng & người thân khi mua 2 căn hộ trở lên (áp dụng cho 30 căn đầu tiên)

– Tặng thẻ Vin ID Gift card trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ 4PN hoặc Vin ID Gift card trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng mua các căn hộ còn lại. (áp dụng số lượng có hạn)

– Giảm trừ 5 triệu/m2 thông thủy đối với khách hàng mua căn duplex bàn giao thô.

– Lãi suất chiết khấu 9.5%/năm đối với khách hàng thanh toán sớm 95% tại thời điểm ký HĐMB hoặc 8% theo số tiền và số ngày thanh toán sớm.

Liên hệ: 0931.65.9888 để được tư vấn chi tiết.

 

Exit mobile version