Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

Rộn ràng ngày mở bán đợt cuối dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

 

Càng về cuối năm, nhu cầu mua nhà nhận lộc đón tết của người dân càng tăng cao. Xu hướng lựa chọn khu căn hộ chung cư có đầy đủ tiện ích sống chiếm ưu thế.
Đáp ứng nhu cầu bức thiết đó của người dân Hà Nội, Công ty Cổ phần Bất động sản VHS tổ chức đợt mở bán cuối dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.
Sự kiện mở bán đợt cuối Vinhomes Gardenia Mỹ Đình diễn ra vào 14h ngày 19/11/2016 tại Văn phòng B2-08A- The Botanica Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là cơ hội cuối cùng cho khách hàng sở hữu căn hộ tại khu đô thị xanh với phong cách sống hiện đại và những chính sách ưu đãi khủng đến từ Chủ đầu tư Vinhomes.

Công tác chuẩn bị đón khách tư vấn đã sẵn sàng

14h, khách hàng đến tìm hiểu và mua căn hộ chật kín văn phòng VHS.

 

Đông đảo khách hàng đến tìm mua nhà tại dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

 

Toàn bộ nhân viên Công ty Cổ phần Bất động sản VHS nỗ lực hết mình để tư vấn cho khách hàng những căn hộ đẹp nhất

 

Giám đốc dự án thấp tầng Đỗ Thăng Long cũng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

 

 

Tổng giám đốc VHS Nguyễn Mai Khanh trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Dự án Vinhomes Mỹ Đình có tổng diện tích xây dựng lên tới 17,6ha, với tổng số vốn đầu tư lên tới 10.000 tỷ đồng. Dự án là sự kết hợp linh hoạt giữa các mô hình: khu biệt thự, biệt thự liền kề, shophouse cao cấp, khu chung cư cao tầng hiện đại với tầm view rộng mở cùng hướng nhìn tuyệt đẹp.
Nếu như khu The Arcadia Vinhomes Gardenia được xây dựng thành mô hình chung cư cao cấp thì khu thấp tầng The Botanica là những biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse sang trọng với không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên. Hơn 70% diện tích là cây xanh và hồ nước được thiết kế xung quanh dự án giúp điều hòa không khí nơi đây. Dự án quy tụ đầy đủ những tiện ích sống đẳng cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân. Đặc biệt, mua căn hộ Vinhomes Gardenia giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi: chính sách hỗ trợ tiền thuê, chính sách triết khấu, chính sách hỗ trợ lãi suất khủng của Chủ đầu tư,… Song song với đó, VHS cũng có thêm chương trình SỞ HỮU NHÀ SANG – LỘC VÀNG MAY MẮN mang đến những quà tặng ý nghĩa gửi tới các khách hàng thân thiết của mình ngay trong sự kiện mở bán đợt cuối này.
Đến cuối ngày nhiều căn hộ tại dự án Vinhomes Gardenia đã tìm được chủ nhân. Anh Phạm Công Đức – Giám đốc kinh doanh VHS7 vui mừng chia sẻ: “Niềm vui của khách hàng khi tìm mua được căn hộ đẹp, hợp phong thủy cũng là niềm vui của những người làm nghề tư vấn bất động sản như chúng tôi. Dự án Vinhomes Gardenia thật sự là một dự án đẳng cấp, khẳng định vị thế của thương hiệu Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup. Với vai trò của những chuyên viên tư vấn, chúng tôi chỉ chia sẻ những điều mà chúng tôi biết, nhìn thấy và cảm nhận được để tất cả người dân Việt Nam đều có thể sống trong căn hộ đẳng cấp, không gian sống trong lành”.
Kết thúc buổi mở bán chiều 19/11/2016, Công ty Cổ phần Bất động sản VHS đã chuyển giao thành công 4 căn hộ cho khách hàng. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên trong công ty, cũng là món quà to lớn dành tặng cho cô giáo Nguyễn Mai Khanh (hiện là Tổng giám đốc VHS) nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Exit mobile version