Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

TỪ TẦNG THƯỢNG METROPOLIS NGẮM CẢNH ĐẸP BỐN HỒ LỚN CỦA HÀ NỘI

Khu vực tuyến đường Kim Mã – Liễu Giai được đánh giá là một trong những cung đường đẹp nhất Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Trực thuộc quận Ba Đình – một quận trung tâm đắt giá hàng đầu của thủ đô, địa chỉ 29 Liễu Giai nằm rất gần các đại sứ quán lớn, khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc cùng nhiều cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế. Từ đây chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển bằng ô tô tới sân bay quốc tế Nội Bài, cư dân dễ dàng kết nối trực tiếp với tuyến tàu điện trung tâm, giao thông thuận tiện. Có thể nói, đây là một trong những vị trí đặc địa bậc nhất Hà Nội.

Căn cứ vào nhu cầu về nhà ở cao cấp của người dân Hà Nội, tiềm năng phát triển và khả năng thanh khoản cao, tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực địa ốc Việt Nam Vingroup đã đầu tư xây dựng dự án Vinhomes Metropolis – khu phức hợp cao cấp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

 

Quang cảnh Vinhomes Metropolis

Metropolis được Atkins – đơn vị thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế hiện đại trên diện tích rộng khoảng 3,5 ha, bao gồm tổ hợp căn hộ sang trọng, văn phòng cao cấp,, trung tâm thương mại Vincom hiện đại và trường mầm non, tiếu học, THCS Vinschool chất lượng cao. Khu căn hộ Vinhomes Metropolis gồm tòa M1 là trái tim của Metropolis cao 41 tầng, 2 tòa tháp M2, M3 cao 45 tầng. Các căn hộ ở đây rất hiện đại, sang trọng với diện tích 51m2 đến 1492 có từ 1 – 4 phòng ngủ, đặc biệt có các Penthouse và biệt thự trên không Sky Villa cao cấp dành cho những khách hàng đẳng cấp.

Tầm nhìn hướng hồ rộng mở từ những logia rộng rãi với ban công kính sang trọng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ. Vì vậy, từ Metropolis có thể view ra 4 hồ lớn rất đẹp của Hà Nội với tầm nhìn thoáng: hướng Bắc nhìn ra Hồ Tây, hướng Đông Nam nhìn ra Hồ Giảng Võ, hướng Tây Nam nhìn ra Hồ Thủ Lệ và Hồ Ngọc Khánh. Nếu từ trên độ cao của tầng thượng M1 hay cao hơn một chút là M2, M3, chúng ta sẽ dễ dàng ngắm cảnh Hà Nội đầy thơ mộng:

Gió đưa cành trúc la đà

Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương

Mịt mù khói tỏa ngàn sương

Nhịp chày Yên Thái, mặt gương Tây Hồ

Đó là cảnh đẹp đầy thơ mộng mà khó có một địa điểm nào khác Vinhomes Metropolis có thể mang lại cho bạn. Hà Nội đẹp với những nét rất riêng, nhất là khung cảnh lúc sáng sớm thanh bình, không khí trong lành. Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy chúng ta được ngắm khung cảnh ấy, tạo thêm động lực cho cả ngày làm việc đầy căng thẳng tiếp sau. Hà Nội cũng đẹp huyền ảo với những ánh đèn lung linh khi về đêm mà khi ngắm nhìn cảnh Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ hay Hồ Giảng Võ, Hồ Ngọc Khánh từ tọa độ vàng của Metropolis thì vẻ đẹp ấy càng trở nên đặc biệt.

Một địa điểm sống vừa hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, vừa tiện nghi, hữu ích cho công việc, lại vừa mang đến cho cư dân những khoảnh khắc thơ mộng đầy thú vị như Vinhomes Metropolis đang tạo ra sức hút rất lớn, làm nóng thị trường BĐS Hà Nội trong những ngày qua. Đây cũng là dự án hứa hẹn tiềm năng thanh khoản tốt, vì vậy đã tạo ra “cơn sốt đầu tư” đối với những nhà đầu tư thông minh và có tầm nhìn chiến lược.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tìm được căn hộ như ý.

Exit mobile version