Khởi động xây dựng đường vành đai 3,5 và một số tuyến đường khác chạy qua Hoài Đức và Hà Đông, hàng vạn người dân khu vực sẽ vui mừng khôn xiết

 

Khởi động xây dựng đường vành đai 3,5 và một số tuyến đường khác chạy qua Hoài Đức và Hà Đông, hàng vạn người dân khu vực sẽ vui mừng khôn xiết

Tuyến đường vành đai 3,5 quan trọng của Hà Nội đoạn chạy đi qua Hoài Đức và Hà Đông cùng một loạt dự án đường giao thông khác vừa được công bố chỉ giới đường đỏ, để chuẩn bị cho việc triển khai xây dựng thời gian tới.

Theo quy hoạch, tuyến đường 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long (Hoài Đức) đến Quốc lộ 6 (Hà Đông) có chiều dài 6,7km, chiều rộng mặt cắt ngang từ 42m đến 63m. Đây là tuyến đường hết thức quan trọng nằm trong hệ thống hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ được xây dựng từ nay đến 2020 nhằm giải tải cho đường vành đai 3, cũng như nhằm phát triển kinh tế xã hội của quận Hà Đông và huyện Hoài Đức (dự kiến lên quận vào 2020).

Ngày 5/4 vừa qua, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Hoài Đức, huyện Đan Phượng và quận Hà Đông đã tổ chức Hội nghị công bố và bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường này, tỉ lệ 1/500 cùng một số tuyến đường khác tại UBND huyện Hoài Đức.

Khởi động xây dựng đường vành đai 3,5 và một số tuyến đường khác chạy qua Hoài Đức và Hà Đông, hàng vạn người dân khu vực sẽ vui mừng khôn xiết - Ảnh 1.

Theo chỉ giới đường đỏ được công bố, tuyến vành đai 3,5 có điểm đầu giao với đường Đại lộ Thăng Long, điểm cuối giao với đường quốc lộ 6. Đây là tuyến đường cấp đô thị.

Trên toàn tuyến đường này có 4 nút giao thông khác mức gồm: Nút giao với Đại lộ Thăng Long; nút giao đường sắt quốc gia hiện có (tuyến đường sắt đô thị số 6); nút giao đường Tố Hữu, quốc lộ 6 (thuộc đoạn tuyến có đường trên cao).

Tại nút giao với tuyến đường sắt đô thị số 7 (được quy hoạch đi ngầm). Khi lập dự án đầu tư xây dựng đường sắt, khu vực bố trí nhà ga sẽ được phép mở rộng cục bộ chỉ giới đường đỏ theo yêu cầu.

Ngoài ra, trên địa bàn huyện Hoài Đức, Đan Phượng còn có một số tuyến đường trọng điểm khác cũng được công bố quy hoạch chỉ giới đường đỏ.

Theo: cafef.vn

Xem thêm dự án Vinhomes Gardenia A3 đang cực hot!
Công ty VHS

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Chuyên viên tư vấn của VHS đều là những người dày dạn kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực bất động sản và luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi người khách hàng.

Nguyễn Mai Khanh

Chủ Tịch HĐQT

0905.974.688

khanh@vhsland.vn

Lê Duy Thuận

TP Marketing

089 665 3333

thuanld@vhsland.vn

Nguyễn Xuân Thái

Giám Đốc Phát Triển

0938971111

thai3291@gmail.com

Vũ Trần Quang

Giám đốc kinh doanh

0981 288 688

quangvt@vhsland.vn

Vũ Đức Trãi

Giám Đốc Kinh Doanh

0915090808

traivd@vhsland.vn

Ninh Thu Hương

Giám Đốc Kinh Doanh

0868869696

huongnt@vhsland.vn

Vũ Trần Quang

Giám Đốc Kinh Doanh

0981288688

quangvt@vhsland.vn