Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

Phong thủy – yếu tố ưu thế tại Vinhomes Thăng Long

Khi xây nhà hay mua nhà, chúng ta đều chú trọng hàng đầu tới yếu tố phong thủy của mảnh đất, ngôi nhà ấy. Bởi phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận, hạnh phúc, sức khỏe của gia chủ. Mỗi khi quyết định sẽ chi tiền cho một mảnh đất, một cơ ngơi, một chốn sống mới cho gia đình, chắc chắn mỗi chủ nhà tương lai phải xem xét rất kỹ về phong thủy.

Ở bài viết này, chúng tôi chỉ cung cấp cho các bạn đọc sơ qua về những điểm phong thủy sẵn có mà Vinhomes Thăng Long đã mang lại cho chính ngôi nhà mơ ước của quý vị.
Để nói rằng Vinhomes Thăng Long đắc địa thì chắc chắn ai cũng công nhận điều đó. Nhưng vì sao lại đắc địa và nó ảnh hưởng ra sao đến căn nhà mà quý vị lựa chọn, đắc địa ở đây bao gồm 3 yếu tố chính, và nếu đạt được 3 yếu tố này thì gia chủ đã được chuẩn bị cho mình 1 cuộc sống phát phúc, phát lộc.

Yếu Tố Quan Trọng Đầu Tiên Là Địa Khí – Đây Là Yếu Tố Quan Trọng Nhất

Địa khí ở đây chính là khí trường của mảnh đất đó hay còn gọi theo khoa học phương tây thì chính là năng lượng của đất. Năng lượng của đất được quy định thành các yếu loại khác nhau:
–  Đất không có năng lượng sẽ gây ra bệnh tật (đặc biệt là bệnh ung thư) và không thành công trong công việc cũng như sự nghiệp.
–  Đất có năng lượng thâp sẽ không đủ làm cho cuộc sống của mọi nguời trong ngôi nhà lúc nào cũng khỏe mạnh và công việc thuậ lợi
–  Đất có năng lượng bình thường sẽ làm cho cuộc sống của mọi người và gia chủ chỉ bình thường và không bao giờ phất lên được
–  Đất có năng lượng cao lại được chia làm 2 loại đó là đất phát về kinh doanh và đất phát về làm quan.
Nếu chọn được được đất phát về làm quan hay phát về kinh doanh (đất có năng lượng cao) thì có thể nói gia chủ phải có phúc mới chọn được đất đó để làm nhà hay mộ phần. Nếu ở hoặc kinh doanh trên mảnh đất như vậy thì gia chủ sẽ phát nhanh chóng và không ngừng gia tăng tài sản cũng như sức khỏe.
Với Vinhomes Thăng Long, tọa lạc tại vị trí được coi là nơi “thủy tụ – khí dừng” tại cửa ngõ của vùng đất Thăng Long với diện tích 24.2 ha trong một tổng thể rộng 234ha. Với 2 phân khu chính ở Long Cảnh được xây dựng sát với hồ điều hòa 10ha, được thiết kế từ hình ảnh cấu trúc cành lá tự nhiên tạo nên không gian kiến trúc bố cục hài hòa linh hoạt và mang lại không gian thoáng đạt, mát mẻ thoải mái không chỉ cho dân cư Long Cảnh mà còn của toàn bộ cư dân Vinhomes Thăng Long.

Yếu Tố Thứ Hai Là Hình Thế Ngôi Nhà Tọa Trên Mảnh Đất

Yếu tố này dựa trên trường phái phong thủy loan đầu để chọn lựa đất nhà ở.
Mảnh đất làm nhà phải cao ráo, không được thấp trũng (đất đồng bằng).
Khu ở nên có sông, hồ, ao nước (gọi là minh đường) có tác dụng mang hơi nước (thủy khí) đến ngôi nhà và làm cho ngôi nhà được vượng khí.
Hai bên ngôi nhà phải có nhà kế cận hoặc gần đó có các thế núi đẹp che chắn để khí đến không bị tán đi.
Đọc đến đây bạn đã tưởng tượng ra khu Vinhomes Thăng Long phong thủy đến đâu chưa ạ? Nằm ở một nơi có địa thế đẹp, gần với những công trình nhà nước lớn, địa thế ổn, có hồ điều hòa 10ha mang khí vượng. Mỗi ngôi nhà đều có nhà kế cận hoặc gần đó. Như vậy chẳng phải hợp phong thủy quá hay sao?

Yếu Tố Hướng

Trước tiên cần xem chủ nhà thuộc cung mệnh gì? Tây tứ mệnh hay Đông tứ mệnh
+ Tây tứ mệnh bao gồm: càn, đoài, cấn, khôn
+ Đông tứ mệnh bao gồm: chấn, tốn, ly, khảm
Khi xác định được cung mệnh rồi thì tìm các hướng tốt để đặt hướng nhà.
+ Người đông tứ mệnh hợp các hướng: đông, nam, bắc, đông nam
+ Người tây tứ mệnh hợp các hướng: tây, tây nam, tây bắc, đông bắc
Với những thiết kế của chủ đầu tư, có đủ tất cả căn hộ ở mọi hướng cho cư dân có thể lựa chọn cho mình sao cho hợp lý nhất. Tại Long Hưng, phần lớn những căn hộ ở đây có hướng Tây Bắc, Đông Nam.
Tại khu Long PhúLong Khánh, những căn hộ nơi đây đa phần có nước chính Bắc và chính Nam; tuy nhiên vẫn sẽ có những căn hướng chính Tây và chính Đông. Mặc khác nếu muốn chọn những căn nhà có hướng Tây Nam, Đông Bắc gia chủ hãy quan tâm đến khu vực Long Cảnh, nơi có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.
Một số dự án khác có vị trí cực đẹp của Vinhomes:
Vinhomes Gardenia
Vinhomes Royal City
Vinhomes Metropolis
Vinhomes Times City
Exit mobile version