Với quy mô 125 shophouse 2 mặt tiền, khu đô thị Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River do MBLand phát triển hứa hẹn tạo nên tuyến phố kinh doanh – mua sắm – giải trí sầm uất tại khu vực phía Nam thành phố Vinh.
Du khách loay hoay vì đi du lịch thiếu nơi ở, mua sắm
Năm 2021, xét theo chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, Nghệ An xếp thứ 18 cả nước và nằm trong nhóm đầu các tỉnh Bắc Trung Bộ. 18 cũng là thứ hạng cao nhất của Nghệ An từ trước đến nay. Cùng với đó, kinh tế Nghệ An liên tục phát triển, thu nhập bình quân đầu người được cải thiện qua từng năm, đời sống người dân được nâng cao.
Tuy nhiên, không ít nhà đầu tư vẫn cho rằng sự phát triển về kinh tế của Nghệ An đang có khoảng cách lớn với tốc độ phát triển thương mại, dịch vụ vốn chưa phải là thế mạnh của địa phương này. Bằng chứng là ngay kể cả thành phố Vinh, đặc biệt khu vực phía Nam thành phố, người dân vẫn phải di chuyển vào trung tâm mới có thể thỏa mãn các nhu cầu về mua sắm, vui chơi.
Dù là nơi có nhiều lợi thế về mặt du lịch, đặc biệt là du lịch tâm linh khi là điểm tọa lạc của đền Ông Hoàng Mười – ngôi đền linh thiêng nổi tiếng cả nước nhưng những tiện ích tại khu vực phía Nam thành phố Vinh lại chưa phát triển xứng tầm tiềm năng. Mỗi năm, đền Ông Hoàng Mười thu hút hàng trăm nghìn lượt khách trong tỉnh lẫn ngoài tỉnh về tham quan, vãn cảnh và du lịch tâm linh. Nhưng khách du lịch chưa được thỏa mãn các nhu cầu phát sinh như ăn uống, lưu trú, mua sắm, vui chơi, giải trí…
Nhiều du khách chia sẻ, sau khi di chuyển quãng đường xa xôi để tham quan đền thì họ phải tiếp tục quay trở lại trung tâm TP Vinh hoặc xa hơn là thị xã Cửa Lò để lưu trú. Một số khác cho hay họ không thể tìm được các nhà hàng ăn uống phù hợp, không tìm thấy nơi để mua quà lưu niệm, các món hàng mang bản sắc địa phương tại nơi đây.
Thực tế này đặt ra nhiều câu hỏi nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản muốn đón đầu xu hướng.
Shophouse Vinh Park River thu hút các nhà đầu tư tiên phong
Nắm bắt thời cơ này, khu đô thị Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River do MBLand phát triển đang dần thành hình, trong đó có 125 căn shophouse 2 mặt tiền hứa hẹn tạo nên tuyến phố kinh doanh – mua sắm – giải trí sầm uất trong khu vực. Nằm trong tổng thể một khu đô thị với quy mô lên tới 13,17 ha, 125 căn shophouse này sẽ đáp ứng các nhu cầu của người dân địa phương và các du khách du lịch tâm linh khi cung cấp đa dạng loại hình kinh doanh từ cafe, nhà hàng, lounge đến khu lưu trú cao cấp.
Các căn shophouse tọa lạc trên mặt đường Quốc lộ 46C cạnh đền Ông Hoàng Mười. Đây là vị trí đón đầu lượng khách đến thăm đền. Du khách chỉ mất vài phút di chuyển để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ đa dạng, cao cấp, hiện đại và văn minh.
Theo một chuyên gia bất động sản tại khu vực, không chỉ khách du lịch hay cư dân phía Nam mà ngay cả người dân khu vực trung tâm của thành phố Vinh cũng đang thiếu chỗ vui chơi, giải trí đồng bộ, đa dạng tiện ích cho mọi thế hệ. Do đó, 125 căn shophouse của Vinh Park River còn hướng đến đáp ứng nhu cầu vui chơi mới cho nhóm khách hàng này.
Mỗi căn shophouse được thiết kế 3 tầng và một tum, diện tích 7×22 m và 8×17 m – phương án thiết kế “đo ni đóng giày” cho hoạt động kinh doanh, đồng thời đáp ứng cả nhu cầu ở và sinh hoạt cho chủ sở hữu. Giá trị của shophouse tại khu đô thị Nidco Thịnh Lợi – Vinh Park River còn được cộng hưởng cùng các công trình tiện ích xung quanh thuộc dự án như công viên, trường mầm non, quảng trường sự kiện, đường dạo bộ, khu thể thao, gym ngoài trời, sân tập yoga, sân chơi trẻ em, vườn hoa 4 mùa, vườn nướng BBQ, clubhouse…
“Tất cả những yếu tố trên là bảo chứng về chất lượng cũng như sức hấp dẫn của sản phẩm trong việc thu hút nhà đầu tư và hình thành nên một khu vực văn minh, phát triển, góp phần giúp giao thương địa phương sôi động hơn trong tương lai”, đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ.
Nguồn: Sưu tầm.