Site icon VHS LAND – Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam

TÂM ĐIỂM BẤT ĐỘNG SẢN HẠ LONG Ở ĐÂU?

Tọa lạc ngay giữa trung tâm kinh tế Cao Xanh – Hà Khánh, góp mặt trên cung đường đá quý một siêu phẩm mới mang tên The Ruby Hạ Long – Tâm điểm bất động sản Hạ Long mới.

Tên dự án: The Ruby Hạ Long
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư sinh thái Đại Dương
VỊ TRÍ DỰ ÁN Ô đất KS2, KĐT Cao Xanh – Hà Khánh A, phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
LOẠI HÌNH ĐẦU TƯ Khu chung cư, khách sạn, thương mại và dịch vụ
DIỆN THÍCH KHU ĐẤT 8.590m2
QUY MÔ 2 tòa căn hộ
SỐ TẦNG 35 tầng nổi và 1 tầng hầm
MẬT ĐỘ XÂY DỰNG 48.5%
Đơn vị phát triển dự án và phân phối độc quyền Tổng công ty MBLand
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư sinh thái Đại Dương
Đơn vị thi công Tổng thầu MBLand
Tư vấn giám sát Texo
Tư vấn thiết kế Archivina

The Ruby Hạ Long – Tâm điểm bất động sản Hạ Long mới năm 2020

TÂM ĐIỂM BẤT ĐỘNG SẢN HẠ LONG HIỆN ĐẠI MANG HÀO QUANG DI SẢN

Nằm trên trục đường Trần Thái Tông – cửa ngõ kết nối khu Hòn Gai tới trung tâm kinh tế mở rộng mới của Hạ Long với cầu Cửa Lục 3, hai tòa tháp The Ruby Ha Long trở thành điểm nhấn mang tính biểu tượng trên dòng chảy phát triển thịnh vượng, đánh dấu sự chuyển mình ”thay da đổi thịt” của một trong những tâm điểm mới của Hạ Long bên cạnh Hòn Gai và Bãi Cháy.
Sở hữu vị trí vàng hiếm hoi còn sót lại tại lõi đô thị cổ Hạ Long. Đồng thời là tâm điểm tiên phong đô thị mới trong tương lai, The Ruby Ha Long sẽ đón trọn những làn sóng phát triển của thành phố và trở thành tâm điểm của vùng trung tâm mới. Nơi mọi tiện ích sống, nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc chỉ cách vài phút di chuyển:
  • 3 phút đến Cầu Bãi Cháy
  • 5 phút đến Chợ Hạ Long
  • 5 phút đến Vincom Hạ Long
  • 5 phút đến Vinmec

TIÊU CHUẨN SỐNG MANG PHONG CÁCH QUỐC TẾ

Được thiết kế cảnh quan bởi West Green Design, đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu Canada. The Ruby Ha Long đi theo tư duy Quốc tế với sự kết hợp hài hoà giữa ba yếu tố: Sự hiện đại, Không gian thân thiện và Bản sắc địa phương.
Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ngọc ngà của vịnh xanh, những nét phác họa đầu tiên của The Ruby Ha Long là đường cong nhẹ nhàng và bắt mắt từ những làn sóng biển. Tất cả đem lại cảm giác cả không gian như hòa nhập với thiên nhiên và đại dương xanh.
Tâm điểm bất động sản Hạ Long – nơi kết nối khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh. Dự án còn được thừa hưởng vịnh biển trong lành, phía trước là vịnh Cửa Lục. Với phía sau là công viên tiện ích xanh, mở ra tầm nhìn thưởng ngoạn xanh ngút.

Dự án tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí: Bể bơi vô cực, Bể bơi trẻ em, Quầy bar, Vườn đọc sách, Đường dạo massage chân, Vườn cảnh quan,…

SỐNG SANG TRỌNG – NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

Đáp ứng nhu cầu 3 trong 1: sống – nghỉ dưỡng – đầu tư sinh lời. Các căn hộ The Ruby Ha Long được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất.

Với thiết kế thông minh, diện tích hợp lý, các căn hộ tại The Ruby Hạ Long được tính toán layout với diện tích phù hợp. Mỗi căn hộ đều bố trí được thêm một phòng nhỏ, mang lại nhiều công năng sử dụng hơn.

Tất cả các căn tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Mang đến một không gian sống thoáng đãng, ôm trọn vẻ đẹp của Hạ Long. Mở ra mỗi ngày mới đầy tươi trẻ và năng động.
Exit mobile version