Hai trung tâm bán lẻ thuộc hai khu đô thị lớn tại Hà Nội là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City; còn lại nằm tại Vinhomes Grand Park (TP HCM).
Phối cảnh Vincom Mega Mall Ocean Park. |
Với hàng chục khối tòa chung cư và hàng ngàn biệt thự, nơi đây hứa hẹn thu hút gần 1,5 triệu khách hàng thường xuyên và 4,5 triệu khách hàng tại khu vực Hà Nội tìm kiếm các khu vui chơi, trải nghiệm cuối tuần. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có diện tích 56.000m2, thiết kế sáng tạo, hiện đại và khác biệt. Nội thất từng khu bán hàng bố trí dựa trên yếu tố công nghệ nhằm mang đến không gian mua sắm ấn tượng cho khách hàng.
Nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Vincom Mega Mall Smart City được thừa hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo như khu vườn Nhật rộng 6ha, 8 công viên tiện ích với 14 hạng mục công viên nổi bật. “Đây là những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu thu hút lớp khách hàng trẻ, năng động, hiện đại, có thu nhập khá – đối tượng khách hàng chính của khu đô thị”, đại diện chủ đầu tư nói.
Không gian xanh hiện đại được vận hành thông minh của Vincom Mega Mall trải rộng trên tổng diện tích 68.000m2 mang đến sự tiện nghi và sáng tạo cho các gian hàng. Theo tính toán của Vincom Retail, các thương hiệu kinh doanh tại đây có thể thu hút tới 1,8 triệu lượt khách hàng tiềm năng ngay khi đi vào hoạt động.
Vincom Mega Mall Smart City nằm trên trục Đại lộ Thăng Long, Hà Nội |
Trong khi đó, tại khu vực TP HCM, Vincom Mega Mall Grand Park (quận 9) với diện tích 48.000 m2 sàn thương mại, gồm 5 tầng nổi, một tầng hầm dự kiến thu hút 1,5 triệu lượt khách hàng mỗi năm. Vincom Mega Mall Grand Park cũng được thừa hưởng đầy đủ các lợi thế từ khu đô thị Vinhomes Grand Park với vị trí kết nối thuận tiện, nguồn khách hàng mục tiêu lớn.
Sự khác biệt được thể hiện rõ trong thiết kế, khi Vincom Mega Mall Smart City được truyền cảm hứng từ làn sóng số – xu hướng công nghệ tương lai. Vincom Mega Mall Grand Park đến từ ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng, còn Vincom Mega Mall Ocean Park lại được lấy ý tưởng từ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh.
Ông Richard Wood – Giám đốc Concept-I, đơn vị thiết kế 3 trung tâm thương mại cho biết: “Với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu làn sóng bán lẻ mới, Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, thiết kế mỹ thuật tạo ra quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm, mô hình không gian đồng sáng tạo dành cho người tiêu dùng…”
Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM. |
Theo vị này, không chỉ mang đến sự đa dạng hoá trong trải nghiệm của khách hàng, sự khác biệt trong thiết kế của các trung tâm thương mại cũng giúp cho khách hàng hiện đại tự định hình và chọn lọc để xây dựng “cá tính riêng” trong trải nghiệm của riêng họ.
Bà Trần Thu Hiền – Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Vincom Retail cho biết, 4 yếu tố chính sẽ làm nên thành công của Vincom Mega Mall đó là cơ cấu sản phẩm phù hợp; nguồn khách hàng dồi dào; sự đồng hành của khách thuê và việc vận hành chuyên nghiệp cùng khả năng tổ chức những sự kiện marketing truyền cảm hứng. “Với những yếu tố trên, chúng tôi tin tưởng các Mega Mall của Vincom là dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế và thu hút khách hàng đến trải nghiệm”, bà nói.