TRẢI NGHIỆM XE ĐẠP ĐIỆN MBI SHARING TẠI ECOPARK

Để hỗ trợ quý khách tận hưởng không gian sống xanh và yên bình một cách trọn vẹn nhất, chủ đầu tư Ecopark đã hợp tác cùng MBI Sharing để mang dịch vụ xe điện chia sẻ đến với khu đô thị xanh. Là một dịch vụ mới và cần cài đặt app trước khi sử dụng nên một số khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi thường gặp một số khó khăn trong việc cài đặt và thuê xe. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn một cách chi tiết và trải nghiệm cùng xe didenj MBI Ecopark.

MBI SHARING LÀ GÌ

MBI Sharing là dịch vụ xe điện chia sẻ của Việt Nam, MBI Sharing chính thức có mặt tại Ecopark từ tháng 8/2020 tại 56 điểm cùng với hơn 700 xe đạp điện đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người dân cũng như du khách mỗi khi đến với Ecopark.

Các bước thuê xe cùng MBI Sharing

Bước 1: tải ứng dụng MBI Sharing

Ứng dụng MBI Sharing có thể dễ dàng được tìm thấy ngay trên strore đối với hai hệ điều hành là Android và iOS. Quý khách cũng có thể tải ứng dụng bằng cách truy cập link hoặc quét mã QR.

Huong-dan-tai-MBI-Sharing

  • Đối với iOS: https://tinyurl.com/mbisharing-for-iOS
  • Đối với Android: https://tinyurl.com/mbisharing-for-android

Bước 2: Đăng ký tài khoản đối với người dùng mới

Đối với người dùng mới lần đầu tiên tải ứng dụng, quý khách cần đăng ký tài khoản với 3 bước đơn giản

Dang-ky-tai-khoang-MBI-Sharing

  1.  Nhập số điện thoại
  2.  Lấy mã OTP được gửi từ hệ thống
  3.  Đồng ý điều khoản người dùng.

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MBI Sharing

Các bạn lựa chọn mục Ví của tôi / My wallet để có thể chọn giá trị nạp cũng như phương thức thanh toán để có thể bắt đầu thuê xe. Các phương thức thanh toán các bạn có thể chọn:

  • Ví điện tử Momo
  • Nạp tiền qua tài khoản ngân hàng
  • Nạp tiền trực tiếp qua tài khoản thanh toán Visa

Nap-tien-MBI-Sharing

Bước 4: Thuê xe điện MBI Sharing

Tùy theo nhu cầu các bạn có thể lựa chọn cho mình gói dịch vụ có chi phí phù hợp. Hiện tại MBI cung cấp 4 gói dịch vụ trong đó có vé lượt rất phù hợp với những du khách thi thoảng mới tới Ecopark. Còn đói với những bạn làm việc hay sống tại Ecopark gói vé tháng với chỉ 290k là một lựa chọn vô cùng lợi thế bởi các bạn hoàn toàn không bị giới hạn số lần, không bị giới hạn thời gian và không cần lo việc sạc điện lại cho xe.

Bang-gia-ve-MBI-Sharing

Bước 5: Xác nhận trả xe

Sau khi trải nghiệm và vi vu cùng xe điện các bạn hay trả xe tại đúng địa điểm và thực hiện bước xác nhận trả xe bởi nếu bạn trả xe nhưng để xe không đúng chỗ sẽ bị hệ thống lưu lại và phạt với mức phạt 15k. Còn nếu như bạn quên không xác nhận trả xe hệ thống sẽ vẫn ghi nhận thời gian thuê và bạn sẽ vẫn phải chịu phí vậy nên các bạn nên lưu ý đó là để xe đúng nơi quy định và xác nhận trả xe với hệ thống để có được trải nghiệm tuyệt với nhất cùng MBI Ecopark.

Xac-nhan-tra-xe-MBI

LIÊN HỆ MBI SHARING

Nếu bạn gặp sự cố hay có bất kỳ thắc mắc và ý kiến phản ánh nào về dịch vụ của MBI Sharing Ecopark, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

  • Hotline: 08.1774.9669
  • Email: info@MBIsharing.vn

Xem thêm dự án Vinhomes Gardenia A3 đang cực hot!
Công ty VHS

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Chuyên viên tư vấn của VHS đều là những người dày dạn kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực bất động sản và luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi người khách hàng.

Nguyễn Mai Khanh

Chủ Tịch HĐQT

0905.974.688

khanh@vhsland.vn

Lê Duy Thuận

TP Marketing

089 665 3333

thuanld@vhsland.vn

Nguyễn Xuân Thái

Giám Đốc Phát Triển

0938971111

thai3291@gmail.com

Vũ Trần Quang

Giám đốc kinh doanh

0981 288 688

quangvt@vhsland.vn

Vũ Đức Trãi

Giám Đốc Kinh Doanh

0915090808

traivd@vhsland.vn

Ninh Thu Hương

Giám Đốc Kinh Doanh

0868869696

huongnt@vhsland.vn

Vũ Trần Quang

Giám Đốc Kinh Doanh

0981288688

quangvt@vhsland.vn