2021 Bất động sản gọi tên The Holiday Ha Long

The Holiday Ha Long – siêu phẩm sắp ra mắt trong năm 2021, một dự án đến từ Công ty cổ phần khách sạn Vịnh Hạ Long. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn cao cấp 5 sao. Toạ ngay trên mặt đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Phối cảnh dự án The Holiday Ha Long

The Holiday Ha Long – kiệt tác mới bên vịnh di sản

Dự án với quy mô xây dựng gồm 2 toà tháp: toà tháp khách sạn Holiday Inn (thuộc Intercontinental) và toà tháp căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế (dự kiến vận hành bởi Cross Hotel & Resort). Cùng đơn vị phát triển dự án danh tiếng Global invest – công ty cp tư vấn đầu tư và tài chính toàn cầu.

The Holiday với loại hình sản phẩm Holiday Homes – Bất động sản phục vụ nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng có thể đều đặn hàng tháng hoặc không thường xuyên của chủ sở hữu, kết hợp với đầu tư khai thác sinh lời.

Khách hàng có thể lựa chọn khai thác bằng 2 hình thức sau: tự khai thác sử dụng hoặc bàn giao cho đơn vị quản lý vận hành.

The Holiday Ha Long – Coming soon!

Những thông tin ít ỏi về dự án vừa được bật mí vào cuối tháng 12/2020. Giới đầu tư và dân tình Quảng Ninh vẫn ngóng từng ngày dự án chính thức ra mắt thị trường để được sở hữu lâu dài căn hộ view biển.

Không chỉ có địa thế “vàng” The Holiday còn được săn đón nhờ được đơn vị phát triển hay chủ đầu tư uy tín. Đơn vị phát triển Global Invest là doanh nghiệp đa ngành với 2 lĩnh vực mũi nhọn: Bất động sản và dịch vụ.

Lĩnh vực bất động sản:

Đây là thương hiệu phát triển BDS đã phát triển thành công các dự án BDS cao cấp đắt giá và sở hữu vị trí đắc địa nhất Hà Nội là T-Palace tại số 30A Lý Thường Kiệt. Global Invest còn sở hữu các BDS cho thuê đắt giá tại HN như 43 Tràng Tiền, Lý Thường Kiệt,…

Lĩnh vực dịch vụ:

Nằm trong hệ sinh thái của các công ty thành viên, các công ty liên kết khai thác và vận hành nhà hàng, dịch vụ, du lịch trong đó phải kể đến như: Cty CP du lịch Việt Nam Hà Nội, cty CP yêu cafe, Cty CP đầu tư V.N, Cty CP ngắm cảnh VN,…. cùng rất nhiều các chuỗi vận hành khác.

Vị tríToạ độ vàng đắc địa của dự án

⇒Hotline: GDDA – Mr Nguyễn Đức: 0968 86 00 86

Xem thêm dự án Vinhomes Gardenia A3 đang cực hot!
Công ty VHS

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Chuyên viên tư vấn của VHS đều là những người dày dạn kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực bất động sản và luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi người khách hàng.

Nguyễn Mai Khanh

Chủ Tịch HĐQT

0905.974.688

khanh@vhsland.vn

Lê Duy Thuận

TP Marketing

089 665 3333

thuanld@vhsland.vn

Nguyễn Xuân Thái

Giám Đốc Phát Triển

0938971111

thai3291@gmail.com

Vũ Trần Quang

Giám đốc kinh doanh

0981 288 688

quangvt@vhsland.vn

Vũ Đức Trãi

Giám Đốc Kinh Doanh

0915090808

traivd@vhsland.vn

Ninh Thu Hương

Giám Đốc Kinh Doanh

0868869696

huongnt@vhsland.vn

Vũ Trần Quang

Giám Đốc Kinh Doanh

0981288688

quangvt@vhsland.vn